Kết quả thi TOEIC quốc tế ngày 10, 11/10/2017

Trung tâm Ngoại ngữ CFL – ĐH Bách Khoa Hà Nội xin thông báo về việc nhận kết quả thi TOEIC quốc tế ngày 10,11/10/2017 như sau:

Tra cứu kết quả thi trực tuyến


Tìm kiếm không hợp lệ. Vui lòng thử lại.

Lưu ý: Trường hợp bị ghi chú giấy tờ không hợp lệ (CMT KHL), thí sinh cần qua trực tiếp Văn phòng IIG Việt Nam và xuất trình giấy tờ nhân thân mới (CMND / thẻ Căn cước / Hộ chiếu). Sau khi được xác nhận hợp lệ, IIG Việt Nam sẽ trả phiếu điểm về văn phòng CFL (không trả trực tiếp cho thí sinh). Quá trình này có thể mất từ 1-2 tuần làm việc.

Thủ tục nhận kết quả thi

Thủ tục chuyển điểm đối với SV Đại học Bách Khoa HN

Sau khi có phiếu điểm từ 3-5 ngày làm việc (trừ T7, CN, ngày nghỉ lễ) sinh viên ĐH Bách Khoa HN sẽ được tổng hợp danh sách và cập nhật điểm thi về phòng ĐTĐH (theo MSSV đã đăng ký thi) . Việc cập nhật sau đó sẽ theo lịch làm việc của phòng ĐTĐH. Sinh viên cần kiểm tra lại trên hệ thống SIS sau khoảng thời gian trên để đối chiếu kết quả cập nhật.

Thủ tục lấy bằng chứng nhận

Các trường học, cơ quan, tổ chức hoặc các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam đều chấp nhận phiếu điểm TOEIC của IIG (được coi như là chứng chỉ) mà không yêu cầu gì thêm. Tuy nhiên nếu muốn hoặc được yêu cầu, bạn có thể liên hệ với văn phòng của IIG Việt Nam để làm thủ tục lấy bằng chứng nhận (Certificate of Achievement) theo quy định sau:

  • Với mỗi phiếu điểm TOEIC, thí sinh có thể yêu cầu cung cấp bằng chứng nhận (phải nộp phí).
  • Thí sinh chỉ có thể làm được 01 bằng chứng nhận cho mỗi lần thi.

Lịch thi các lần tiếp theo trong năm 2017 >> https://clc.hust.edu.vn/toeic/lich-thi-toeic-tai-bach-khoa-ha-noi/


Xem thêm: